โฆษณาบน LINE TV แบบกดข้ามได้ (Skip View)
เป็นการนำวีดีโอโฆษณาของคุณไปแสดงแทรกบนวีดีโอตัวอื่นๆบน LINE TV
โดยผู้ชมสามารถที่จะเลือกรับชมวีดีโอโฆษณาของคุณก่อนที่จะชมวีดีโอปกติ บนตัวโฆษณาจะมีปุ่ม Skip Ad แสดงขึ้นมาเพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจ ผู้ชมสามารถเลือกได้ว่าจะชมโฆษณาต่อหรือจะ skip เพื่อเข้าสู่วีดีโอปกติที่ต้องการ
ความยาวของโฆษณา: ความยาวของวีดีโอโฆษณาไม่เกิน 60 วินาที
ค่าใช้จ่าย: คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง ของการแสดงโฆษณา (CPM)
การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย: เป็นการแสดงแบบ Random กระจายไปตามวีดีโอต่างๆ บน LINE TV
การซื้อโฆษณาขั้นต่ำ: 1 ล้าน การแสดงผล (Impression) ต่อแคมเปญ
โฆษณาบน LINE TV แบบกดข้ามไม่ได้ (Pre-roll – Non-skippable)
เป็นการนำวีดีโอโฆษณาของคุณไปแสดงแทรกบนวีดีโอตัวอื่นๆ บน LINE TV
โดยผู้ชมจะต้องดูโฆษณาก่อนที่จะชมวีดีโอปกติ บนตัวโฆษณาจะไม่มีปุ่ม Skip Ad
โฆษณาแสดงผล: บนคอมพิวเตอร์ Desktop, Laptop, Smartphone, Tablet
ความยาวของโฆษณา: ความยาวของวีดีโอโฆษณาไม่เกิน 30 วินาที
ค่าใช้จ่าย: คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง ของการแสดงโฆษณา (CPM)
การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย: เป็นการแสดงแบบ Random กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV
การซื้อโฆษณาขั้นต่ำ: 1 ล้าน การแสดงผล (Impression) ต่อแคมเปญ
โฆษณาบน LINE TV (Post-Roll – Bumper Ads)
โฆษณาแสดงหลังรายการหรือละครจบ เป็นวีดีโอโฆษณาสั้นๆ ความยาวไม่เกิน 6 วินาที
ความยาวของโฆษณา: ความยาวของวีดีโอโฆษณาไม่เกิน 6 วินาที
ค่าใช้จ่าย: คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง ของการแสดงโฆษณา (CPM)
การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย: เป็นการแสดงแบบ Random กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV
การซื้อโฆษณาขั้นต่ำ: 2 ล้าน การแสดงผล (Impression) ต่อแคมเปญ
โฆษณาบน LINE TV (Post-Roll – Skippable)
โฆษณาแสดงหลังรายการหรือละครจบ เป็นวีดีโอโฆษณาแบบกดข้ามได้ ความยาวไม่เกิน 15 วินาที
ความยาวของโฆษณา: ความยาวของวีดีโอโฆษณาไม่เกิน 15 วินาที
ค่าใช้จ่าย: คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง ของการแสดงโฆษณา (CPM)
การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย: เป็นการแสดงแบบ Random กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV
การซื้อโฆษณาขั้นต่ำ: 2 ล้าน การแสดงผล (Impression) ต่อแคมเปญ
ราคาค่าโฆษณา LINE TV
- Pre-Roll Skippable Maximum 60 sec.
- 200 บาทต่อ CPM
- ขั้นต่ำ 200,000 บาท
(1ล้าน Impression) - ค่าบริการ 10% ของค่าโฆษณา
- Pre-roll – Non-skippable Max 30 sec.
- 300 บาทต่อ CPM
- ขั้นต่ำ 300,000 บาท
(1ล้าน Impression) - ค่าบริการ 10% ของค่าโฆษณา
- Post-Roll – Bumper Ads Maximum 6 sec.
- 100 บาทต่อ CPM
- ขั้นต่ำ 200,000 บาท
(2ล้าน Impression) - ค่าบริการ 10% ของค่าโฆษณา
- Post-Roll – Skippable Maximum 15 sec.
- 150 บาทต่อ CPM
- ขั้นต่ำ 300,000 บาท
(2ล้าน Impression) - ค่าบริการ 10% ของค่าโฆษณา