fbpx

รูปแบบโฆษณาบน Facebook ยอดนิยมในปี 2024

1.เพิ่มการรับรู้แบรนด์ (Awareness) : แสดงโฆษณาของคุณต่อผู้ที่มีแนวโน้มจะจดจำพวกเขาได้มากที่สุด

4.กรอกฟอร์ม (Leads) : รวบรวมข้อมูลผู้ที่สนใจทำโฆษณา เพิ่มโอกาสในการขายสำหรับธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณ

2.การเข้าชมเว็บไซต์ (Traffic) : ส่งผู้คนไปยังปลายทาง เช่น เว็บไซต์ แอป หรือกิจกรรมบน Facebook ของคุณ

5.โปรโมทแอปพลิเคชั่น (App promotion) : ค้นหาผู้คนใหม่ๆ เพื่อติดตั้งแอปของคุณและใช้งานต่อไป

3.การมีส่วนร่วม (Engagement) : รับข้อความ การดูวิดีโอ การมีส่วนร่วมกับโพสต์ การถูกใจเพจหรือการตอบรับกิจกรรมมากขึ้น

6.การเน้นยอดขาย (Sales) : ค้นหาผู้ที่มีแนวโน้มจะซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ

คุยกับเราทางไลน์

เพิ่มเพื่อน

ยินดีให้คำปรึกษา ฟรี! 02-100-6872

SME Jump มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์

ทำโฆษณาบนเฟซบุ๊กในหลายรูปแบบ

  • สร้างกลุ่มเป้าหมายที่สอดคล้องกับสินค้า และใช้ Narrow Audience เพื่อช่วยให้ตรงเป้ามากขึ้น
  • ปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายตลอด ให้สอดคล้องกับผลลัพธ์
  • ใช้เทคนิค Lookalike, Pixel, Page Remarketing เสริม เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย
  • Optimize แคมเปญและรายงานสรุปผลการทำโฆษณาสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

โฆษณาโปรโมทโพสต์ Facebook (เน้นการมีส่วนร่วม)

เป็นการโฆษณาเพื่อทำการประชาสัมพันธ์กิจกรรม โปรโมชั่น หรือบริการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

จุดเด่น: โฆษณาเน้นการมีส่วนร่วมของลูกค้า เช่น การกด LIKE, Share, Comment เพื่อส่งข้อความโฆษณากระจายได้อย่างกว้างและรวดเร็ว ทำให้คนเห็นมากขึ้น สามารถทำได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวีดีโอ

โฆษณาโปรโมทรูปแบบ In-Box (เน้นคนทักข้อความ)

เป็นการโฆษณาเน้นคนที่ทักIn-Box เพื่อติดต่อและสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ก่อนตัดสินใจซื้อ

จุดเด่น: โฆษณาจะส่งไปหาคนที่ชอบทักข้อความ (In-Box)  Facebook จะทราบพฤติกรรมว่าใครที่ชอบทัก In-Box และจะทำการส่งโฆษณาไปหาคนเหล่านั้นช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่บน Facebook เน้นการพูดคุยกันก่อนเพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ

โฆษณาโปรโมท Website + Remarketing (เน้นส่งคนมาที่เว็บไซต์)

ราคาแพ็คเกจรูปแบบโฆษณา

เป็นโฆษณาเพื่อโปรโมทเว็บไซต์และสร้างทราฟฟิกเข้าไปที่เว็บไซต์ของคุณ ดึงกลุ่มลูกค้าจาก Facebook ให้เข้าไปที่เว็บไซต์

จุดเด่น:
– โฆษณาบนFacebook เพื่อส่งคนไปที่เว็บไซต์ เช่น ถ้าเรามีร้านบน Shopee หรือ Lazada ต้องการให้คนเข้ามาที่เรามากขึ้น
– ใช้เทคนิค Remarketing เพื่อให้โฆษณาติดตามลูกค้าของคุณ