YouTube Skippable Video Ad (กดข้ามได้)
โฆษณารูปแบบวีดีโอ แสดงแทรกตามวิดีโอ YouTube ต่างๆ พร้อมมีปุ่มกดข้าม
จุดเด่น: สามารถเลือกกลุ่มคนที่จะเห็นโฆษณา เช่น เพศ, ช่วงอายุ, จังหวัด และสามารถเลือก YouTube Channel ที่ต้องการลงโฆษณาได้
เสียค่าโฆษณาต่อเมื่อ มีผู้ชมวิดีโอของคุณอย่างน้อย 30 วินาที หรือชมวิดีโอจนจบ (ถ้าวีดีโอสั้นกว่า 30 วินาที)
YouTube Bumper Ad (ไม่มีปุ่มกดข้าม)
การทำโฆษณาในรูปแบบวิดีโอบนยูทูป โดยความยาววิดีโอ 6 วินาที โฆษณาแสดงแทรกตามวิดีโอยูทูปต่างๆ โดยไม่มีปุ่มกดข้าม
จุดเด่น: สร้าง Brand Awareness ในวงกว้างผ่านวิดีโอยูทูปยอดนิยมต่างๆ โดยไม่มีปุ่มกดข้าม และสามารถกำหนดงบโฆษณาที่ต้องการได้
เสียค่าโฆษณาเมื่อโฆษณาแสดงทุกๆ 1,000 ครั้ง (CPM) ค่าโฆษณาเฉลี่ยประมาณ 100 บาทต่อ CPM
YouTube In-Feed Video Ad (โฆษณาวีดีโอแนะนำ)
แสดงวิดีโอยูทูป ของคุณไปแสดงด้านขวาของหน้า YouTube Watch Page เป็นวิดีโอยูทูปแนะนำ โฆษณาจะแสดงเป็นภาพ thumbnail พร้อมข้อความโฆษณา เมื่อคลิกไปที่โฆษณาก็จะเข้าสู่วีดีโอยูทูปของคุณ
จุดเด่น: สร้างแบรนด์ให้ถูกจดจำด้วยวิดีโอ โฆษณาแสดงบนทุกอุปกรณ์ เสียค่าโฆษณาเมื่อมีคนคลิก
บริการที่แตกต่าง เหนือคู่แข่ง
- ไม่จำกัดจำนวนวิดีโอที่จะลงโฆษณา* เปลี่ยนวิดีโอได้
- ไม่จำกัดกลุ่มเป้าหมาย และ ช่องยูทูปที่ต้องการแสดงโฆษณา
- เราสร้างลิงค์พิเศษ Call-To-Action เพื่อให้สามารถลิงค์ไปที่เว็บไซต์ หรือเฟสบุ๊คเพจของคุณ
- เราสร้าง Remarketing ที่จะทำให้วิดีโอของคุณติดตาม กลุ่มคนที่เคยชมวีดีโอ หรือกลุ่มคนที่เคยเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ
- คิดค่าโฆษณาตามจริง เงินโฆษณาใช้ไม่หมด เราจะทบไปในเดือนถัดไป
- ส่งรายงานโฆษณาทุก 7 วัน
*จำนวนวิดีโอที่ใช้ ควรเหมาะสมกับงบโฆษณา