คอร์สสอนยิงโฆษณานอกสถานที่
ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม
เรียนรู้การยิงแอดให้แม่น
เรียนสนุก เข้าใจง่าย
ติดอาวุธให้ทีมขาย
Workshop ลงมือทำจริง
ระยะเวลาในการจัดอบรม : 1 วัน/คอร์ส
เวลา : 09.00 – 16.00 น.
สถานที่จัดอบรม : ลูกค้าจัดหาสถานที่
จำนวนผู้เรียน : เริ่มต้นที่ 15 – 50 ท่าน
หมายเหตุ : กรณีต่างจังหวัด จะต้องมีค่าเดินทางและค่าที่พักราคาเพิ่มเติม
ยินดีให้คำปรึกษา ฟรี! โทร. 021006872
- สรุปภาพรวมโฆษณาบน Google Ads เบื้องต้น และความแตกต่างระหว่าง Google Ads และ Facebook Ads
- ข้อกำหนดเบื้องต้นในการทำโฆษณา Google Ads
- นโยบายการทำโฆษณาบน Google Ads เบื้องต้น เพื่อเป็นแนวทางในการปรับเนื้อหาบนเว็บไซต์
- วิธีการคิดค่าโฆษณา และการชำระค่าโฆษณา
- โครงสร้างโฆษณา Google Search
- เทคนิคการเลือกใช้คีย์เวิร์ด และการเขียนข้อความโฆษณาให้ได้คะแนนสูง
- การปรับแต่งโฆษณาตามความเหมาะสมกับธุรกิจ
- การเลือกกลยุทธ์ในการประมูลคีย์เวิร์ดที่เหมาะสม
- การใช้โฆษณาส่วนขยาย (Ad Extensions) เต็มรูปแบบ
- การสร้างโฆษณาแบบ Responsive Text Ad
- การทำ Negative Keyword เพื่อตัดคำค้นหาที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป
- การอ่านค่าและวิเคราะห์ข้อมูลโฆษณาเบื้องต้น
- การใช้เครื่องมือ Keyword Planner ในการค้นหาข้อมูลคำค้นหาที่ต้องการ
- การใช้เครื่องมือ Ad Preview and Diagnosis
- การอ่านค่าและวิเคราะห์ข้อมูลโฆษณาเบื้องต้น
เหมาะสำหรับ:
- ผู้ที่ต้องการแสดงเว็บไซต์บนหน้าแรกของ Google Search
- ผู้ที่ต้องการโปรโมทธุรกิจในช่องทางอื่นนอกจากเฟสบุ๊ค
- ผู้ที่มีสินค้า/บริการ ลักษณะเฉพาะ ที่ลูกค้ามักค้นหาบนหน้า Google
- สินค้าหรือบริการราคาสูง จำเป็นต้องค้นหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจซื้อ