CBO และ ABO คืออะไร?

CBO และ ABO คืออะไร❓ แตกต่างกันอย่างไร❓

หากคุณเป็นนักการตลาดที่มีประสบการณ์หรือมืออาชีพอย่างแท้จริงในการทำแอด Facebook คุณอาจจำเป็นต้องรู้จักกับ CBO และ ABO สองแบบการกำหนดงบประมาณที่สำคัญสำหรับการทำแอดในแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook

CBO ย่อมาจาก Campaign Budget Optimization หมายถึง การตั้งงบประมาณแคมเปญแบบรวม  ระบบจะกระจายงบประมาณไปยังชุดโฆษณาต่างๆ  ในแคมเปญ  โดยอัตโนมัติ

ABO ย่อมาจาก Ad Set Budget Optimization หมายถึง การตั้งงบประมาณแยกชุดโฆษณา  ผู้ใช้กำหนดจำนวนเงินที่ต้องการใช้จ่ายสำหรับแต่ละชุดโฆษณา

ความแตกต่างระหว่าง CBO และ ABO

CBO และ ABO เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดงบประมาณทำแอด Facebook อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในระดับแคมเปญหรือในระดับ Ad Set เราสามารถควบคุมงบประมาณได้อย่างแม่นยำ และมั่นใจว่าการลงทุนนั้นจะเกิดผลลัพธ์ที่ดีตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ดังนั้น หากคุณต้องการสร้างแอด Facebook ที่มีประสิทธิภาพและมั่นใจว่างบประมาณที่ลงทุนไปนั้นคุ้มค่า ลองใช้ CBO และ ABO ซึ่งจะช่วยให้แอดของคุณบินไปสู่ความสำเร็จได้อย่างมั่นใจ!

ส่งข้อมูลถึงเรา

ติดต่อขอข้อมูล และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ สำหรับธุรกิจของคุณได้ฟรี!

คุยกับเราทางไลน์

เพิ่มเพื่อน

ข้อมูลบริษัท

บริษัท เอส เอ็ม อี จัมพ์ จำกัด 

79/355 ถ.รามคำแหง 150 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ 10240

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี  0105556135494

Email: contact@smejump.com

Tel: 02-100-6872, 02-100-6873

LINE : @smejump

จันทร์ – ศุกร์ : 8:30-17:30 น.

เสาร์-อาทิตย์: ปิดทำการ