จำกัดจำนวนผู้เรียน จองได้แล้ววันนี้
มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่นั่งเต็มปิดรับลงทะเบียนทันที
คอร์สเรียนสอนสด Facebook Ads & Google Ads
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คคู่ 2 คอร์ส Google Ads & Facebook Ads ลดทันที 2,000 บาท!! จ่ายเพียง 7,630 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 9,630 บาท) พร้อมมีบริการผ่อน 0% นาน 6 เดือน และลูกค้ายังสามารถจับคู่เลือกวันเรียนที่สะดวกได้เลย
คอร์สเรียนสอนสด Facebook Ads
คอร์สเรียนสด Facebook Ads เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้!
คอร์สสอนยิงโฆษณา เรียนในห้อง สอนแบบจับมือทำ
สถานที่เรียน: The Connecion (MRT ลาดพร้าว)
- ราคาท่านละ 4,280 บาท พิเศษ ซื้อ 2 ท่านรับส่วนลดทันที่ 1,000 บาท
- คอร์สสอนยิงโฆษณาสำหรับมือใหม่
- คอร์สที่สอนละเอียดเข้าใจง่ายเหมือนจับมือทำ
- คอร์สที่ทำให้เรื่องโฆษณาเป็นเรื่องง่าย
- สอนมากกว่าการยิงโฆษณาคือการดูรายงาน ปรับแคมเปญโฆษณาให้เหมาะสมและดีขึ้น
คอร์สเรียนสอนสด Google Ads
คอร์สเรียนสด Google Ads เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้!
คอร์สสอนยิงโฆษณา เรียนในห้อง สอนแบบจับมือทำ
สถานที่เรียน: The Connecion (MRT ลาดพร้าว)
- ราคาท่านละ 5,350 บาท พิเศษ ซื้อ 2 ท่านรับส่วนลดทันที่ 1,000 บาท
- คอร์สสอนยิงโฆษณาสำหรับมือใหม่
- โฆษณา Google ติดหน้าแรกแบบมีคุณภาพ
- ตั้งคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับธุรกิจเพื่อประสิทธิภาพของโฆษณา
- สร้างโฆษณาด้วยรูปแบบที่อัพเดต ล่าสุด ของแพลตฟอร์ม Google
รายละเอียดเนื้อหาของคอร์ส Facebook Ads
- ข้อมูลการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทย เพื่อใช้ในการปรับปรุงเพจของคุณ
- โครงสร้างโฆษณาของเฟซบุ๊ก
- แนะนำการใช้ตัวจัดการโฆษณา
- ทำโฆษณาการมีส่วนร่วม (โปรโมทโพสต์)
- สร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้ (Saved Audience)
- สร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน (Lookalike)
- สร้างกลุ่มเป้าหมาย Page Remarketing
- สร้างกลุ่มเป้าหมาย คนที่เคย In-Box
- การยิงโฆษณาด้วย CBO
- การยิงโฆษณาหลายกลุ่มเป้าหมายภายใต้ 1 แคมเปญ
- การค้นหาโฆษณาตัวที่ดีที่สุด
- การอ่านค่าและวิเคราะห์ข้อมูลโฆษณาเบื้องต้น
เหมาะสำหรับ:
- ผู้ที่ต้องการโปรโมทธุรกิจบนเฟซบุ๊ก
- ผู้เริ่มต้นในการทำโฆษณา ต้องการเรียนรู้วิธีที่ถูกต้อง
- ผู้ที่ทำโฆษณาด้วยมือถือ ต้องการยิงโฆษณาให้แม่นมากขึ้น
รายละเอียดราคา
รายละเอียดเนื้อหาของคอร์ส Google Ads
- สรุปภาพรวมโฆษณาบน Google Ads เบื้องต้น และความแตกต่างระหว่าง Google Ads และ Facebook Ads
- ข้อกำหนดเบื้องต้นในการทำโฆษณา Google Ads
- นโยบายการทำโฆษณาบน Google Ads เบื้องต้น เพื่อเป็นแนวทางในการปรับเนื้อหาบนเว็บไซต์
- วิธีการคิดค่าโฆษณา และการชำระค่าโฆษณา
- โครงสร้างโฆษณา Google Search
- เทคนิคการเลือกใช้คีย์เวิร์ด และการเขียนข้อความโฆษณาให้ได้คะแนนสูง
- การปรับแต่งโฆษณาตามความเหมาะสมกับธุรกิจ
- การเลือกกลยุทธ์ในการประมูลคีย์เวิร์ดที่เหมาะสม
- การใช้โฆษณาส่วนขยาย (Ad Extensions) เต็มรูปแบบ
- การสร้างโฆษณาแบบ Responsive Text Ad
- การทำ Negative Keyword เพื่อตัดคำค้นหาที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป
- การอ่านค่าและวิเคราะห์ข้อมูลโฆษณาเบื้องต้น
- การใช้เครื่องมือ Keyword Planner ในการค้นหาข้อมูลคำค้นหาที่ต้องการ
- การใช้เครื่องมือ Ad Preview and Diagnosis
- การอ่านค่าและวิเคราะห์ข้อมูลโฆษณาเบื้องต้น
เหมาะสำหรับ:
- ผู้ที่ต้องการแสดงเว็บไซต์บนหน้าแรกของ Google Search
- ผู้ที่ต้องการโปรโมทธุรกิจในช่องทางอื่นนอกจากเฟสบุ๊ค
- ผู้ที่มีสินค้า/บริการ ลักษณะเฉพาะ ที่ลูกค้ามักค้นหาบนหน้า Google
- สินค้าหรือบริการราคาสูง จำเป็นต้องค้นหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจซื้อ
รายละเอียดราคา