ทดลองยิงแอด 15 วัน ไม่มีสัญญาผูกมัด

ยิงแอด Google โดยสมาชิก 2025 PREMIER Google Partner 3 ปีซ้อน ของประเทศไทย

(Top 3% ของพาร์ทเนอร์ทั้งหมด)

ยิงแอด

งบน้อยก็เริ่มได้

การยิงแอดเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้แม่นยำและรวดเร็ว คุณสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจ พฤติกรรม และสามารถเลือกสถานที่ได้อย่างละเอียด ใช้งบน้อยก็เริ่มได้ เหมาะกับธุรกิจที่พึ่งเริ่มต้น และแบรนด์ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าในโลกออนไลน์ ยิ่งคุณเริ่มยิงแอดเร็วเท่าไร โอกาสในการเติบโตของธุรกิจก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ไม่ต้องรอนาน ทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาและดำเนินการอย่างรวดเร็ว

SME Jump เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาทุกแพลตฟอร์ม ที่พร้อมช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต

โฆษณาบน Google ยอดนิยม

ยิงแอด google

 โฆษณา Google Search Ads เน้นเข้าถึงลูกค้าด้วยการค้นหา

จุดเด่น: ตอบโจทย์การค้นหาแบบเจาะจงได้ทันที เหมาะสำหรับการเพิ่มโอกาสในการขาย (Conversion)

โฆษณา Google Display Network (Responsive Ads)

จุดเด่น: สร้างการจดจำแบรนด์ (Brand Awareness) เข้าถึงลูกค้าในวงกว้างผ่านเว็บไซต์ที่เป็นพันธมิตรกับ Google ด้วยภาพแบนเนอร์และข้อความโฆษณา

โฆษณา Google Performance Max

จุดเด่น: โฆษณาสสามารถแสดงผลได้ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มบน Google ดังนี้ Search, Display, YouTube, Gmail และ Map โฆษณารูปแบบนี้จะใช้ AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณาเพื่อให้เกิด Conversion สูงสุด

โฆษณาบน Facebook ยอดนิยม

ยิงแอด Facebook

 โฆษณา Facebook Engagement (เน้นการมีส่วนร่วมกับโพสต์)

จุดเด่น: โฆษณาเน้นการมีส่วนร่วมของลูกค้า เช่น การกด LIKE, Share, Comment เพื่อส่งข้อความโฆษณากระจายได้อย่างกว้างและรวดเร็ว ทำให้คนเห็นมากขึ้น สามารถทำได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวีดีโอ

โฆษณา Facebook Messenger (เน้นอินบ็อกซ์เข้ามาสอบถาม)

จุดเด่น: โฆษณาจะส่งไปหาคนที่ชอบทักข้อความ (In-Box)  Facebook จะทราบพฤติกรรมว่าใครที่ชอบทัก In-Box และจะทำการส่งโฆษณาไปหาคนเหล่านั้นช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่บน Facebook เน้นการพูดคุยกันก่อนเพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ

โฆษณา Facebook Lead Generation (เน้นกรอกฟอร์มเพื่อเก็บข้อมูล)

จุดเด่น: โฆษณาจะส่งไปหาคนที่มีโอกาสกรอกข้อมูลผ่านฟอร์มบน Facebook สามารถเก็บข้อมูลลูกค้าได้โดยตรงไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์ม  เมื่อเราได้ข้อมูลแล้วสามารถติดต่อลูกค้าได้ทันทีผ่านโทรศัพท์ หรืออีเมล

ความไว้วางใจจากลูกค้า