เริ่มทำ google ads
ให้ได้ผล
โดยยังเป็นเจ้าของบัญชีเอง 100%
บริการดูแลแคมเปญโฆษณา Google Ads เราช่วยวางระบบ–ตั้งค่า–จัดการแคมเปญ ให้เริ่มโฆษณาถูกต้องตั้งแต่วันแรก เช็กผลแบบ Real-time
อีกทั้งได้บริการดูแลแคมเปญ คำแนะนำ และคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ
- Premier Google Partner 2025
- ดูแลธุรกิจไทยกว่า 250 บัญชี
- ประสบการณ์ด้าน Google Ads 14 ปี
ลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแล























เลือกทำโฆษณากับบริษัทเอเจนซี่ Premier Google Partner
ไม่ใช่แค่ยิงแอดให้ครบเดือน แต่เราดูแลแคมเปญของคุณอย่างใส่ใจ มีการรายงานผลลัพธ์ทุกสัปดาห์ พร้อมสอบถามฟีดแบค และความพึงพอใจ เพื่อนำมาปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญอย่างสม่ำเสมอ เพราะเราเชื่อว่ายิงแอดไม่ใช่แค่เพื่อยอดคลิก แต่เพื่อให้ลูกค้าบรรลุวัตถุประสงค์ที่ต้องการ
ทำ Google Ads กับเราแล้วได้อะไรบ้าง?

แคมเปญ Google Ads
ช่วยเพิ่มยอดขายด้วยการยิงโฆษณาแบบเจาะจงกลุ่มเป้าหมาย ปรับแคมเปญแบบเรียลไทม์ให้ใช้งบคุ้มค่า และวัดผลได้

Google Analytics4
วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าแบบเชิงลึก เห็นเส้นทางการซื้อครบทุกช่องทาง พร้อมรายงานที่ช่วยให้วางกลยุทธ์

Google Tag Manager
จัดการแท็กโฆษณาและการติดตามพฤติกรรมผู้ใช้ได้ในที่เดียว ลดความยุ่งยากของโค้ด และเพิ่มความแม่นยำในการวัดผล

Looker Studio by Google
รายงานรวมข้อมูลจากแคมเปญโฆษณา แล้วแสดงผลเป็น Dashboard แบบเรียลไทม์ เข้าใจง่าย
บริการดูแลแคมเปญโฆษณา Google Ads
Smejump เข้าใจ… ว่าแอดต้องได้ผล ไม่ใช่แค่รันให้ครบเดือน
แพ็คเกจราคา บริการดูแลแคมเปญโฆษณา Google Ads
Standard
Package
ทำ Google Search ให้มีประสิทธิภาพ ติดหน้าแรก เรียกคนเข้าเว็บไซต์
- บริการดูแลแคมเปญ 4 เดือน
- สร้างแคมเปญได้สูงสุด 5 แคมเปญ
- รานงานผลรายสัปดาห์
- Search campaign
- Performance max campaign
Premium
Package
ทำ Google Search พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพด้วย P’max campaign
- บริการดูแลแคมเปญ 4 เดือน
- สร้างแคมเปญได้สูงสุด 6 แคมเปญ
- รานงานผลรายสัปดาห์
- Search campaign
- Performance max campaign
Professional
Package
ทำโฆษณาบน Google ตามวัตถุประสงค์ที่คุณตรงการ จัดสรรงบได้เอง
- บริการดูแลแคมเปญ 4 เดือน
- สร้างแคมเปญได้สูงสุด 5 แคมเปญ
- รานงานผลรายสัปดาห์
- Search campaign
- Performance max campaign
อย่าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์นี้ ให้ SMEjump ดูแลแคมเปญให้คุณ
ทำ Google Ads แล้วไม่ค่อยได้ผล?
- เลือกคีย์เวิร์ดไม่ตรง → ทำให้สิ้นเปลืองงบ
- วัดผล Conversion ไม่ได้ → ไม่รู้ว่าคนคลิกแล้วทำอะไรต่อ
- โครงสร้างแคมเปญไม่ถูกต้อง → ทำให้ทำงานหนัก แต่ผลลัพธ์ไม่ดี
- ไม่มีเวลาในการปรับปรุง หรือเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ
- ไม่รู้ว่าควรปิด/เปิด/เพิ่มงบยังไงให้คุ้มที่สุด

