1. ประหยัดงบประมาณ
- ผู้เชี่ยวชาญจะมีเทคนิคการตั้งค่าแคมเปญโฆษณาที่ถูกต้อง ลดการสูญเสียค่าใช้จ่ายโดยที่ไม่จำเป็น เน้นให้เกิดการคลิกบน Google จากกลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าและบริการจริง
2. เลือกใช้คำค้นหา (Keyword) ได้แม่นยำ และตรงกับความต้องการของผู้ซื้อ
- มืออาชีพในการยิงแอดบน Google จะมีเครื่องมือที่ช่วยวิเคราะห์คีย์เวิร์ด เช่น Google Keyword Planner เพื่อดูเทรนด์การค้นหาของลูกค้า ดูการแข่งขันของคีย์เวิร์ด และดูราคาต่อคลิกต่ำสุด – สูงสุด ของคีย์เวิร์ดที่ต้องการใช้ เพื่อให้สามารถกำหนดงบประมาณและการตั้งค่าแคมเปญได้อย่างเหมาะสม
3. ปรับแต่งโฆษณาสม่ำเสมอ (Optimize)
- เราไม่ใช่แค่ยิงแอดแล้วจบไป แต่เราจะติดตามผลลัพธ์ วิเคราะห์ข้อมูล และปรับปรุงแคมเปญอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด
4. จัดทำรายงานและวิเคราะห์ผลรายงานอย่างมืออาชีพ
- นอกจากยิงแอดแล้วเรายังมีการจัดทำรายงานเพื่อให้เห็นภาพรวมจากตัวเลข และพฤติกรรมของผู้ใช้งาน นำมาปรับปรุงกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำ